BMW  Hà Nội

BMW 430i M Sport

(3 đánh giá)

Mã sản phẩm: BMW 4 Series G22 Thương hiệu: BMW Bảo hành: 3 năm không giới hạn km

2,999,000,000 đ

Thông số kỹ thuật BMW 430i M Sport
Kích thước: 4768 / 1852 / 1383 mm Trọng lượng không tải: 1,525 kg Trọng lượng tối đa cho phép: 2,015 kg 
Động cơ B48 I4 1998cc. Công suất cực đại 258Hp Mô-men xoắn cực đại 400 Nm

Tổng quan

Thiết kế thể thao mạnh mẽ BMW Series 4 Gran Coupé kết hợp nét quyến rũ và khả năng vận hành đặc trưng của BMW với các chức năng ưu việt. Những điểm nhấn bao gồm không gian trần xe và khoảng để chân rộng thoáng, khoang hành lý rộng và những chi tiết thiết kế độc đáo. Những tính năng lái năng động được nhấn mạnh bằng như hệ thống treo linh hoạt Adaptive M và động cơ TwinTurbo hiệu năng cao. Tất cả tạo nên một chiếc BMW Series 4 Gran Coupé hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng động, lịch lãm và tiện nghi.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 1

BMW Series 4 Gran Coupé hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng động, lịch lãm và tiện nghi

Ngoại thất

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, BMW 430i MSport 2021 mang vẻ đẹp không thể nhầm lẫn. Đây là hiện thân của nét thanh lịch tự nhiên, được nhấn mạnh với kiểu dáng động lực học và tính thẩm mỹ. Những đường nét dọc thân xe tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và càng nổi bật hơn nữa khi ngắm xe từ bên hông. Hình dáng hoàn hảo của thân xe được thiết kế như một dòng chảy, lịch lãm hơn và thể thao hơn nhờ vào nóc xe được kéo dài. Cùng với khung cửa sổ không viền, phần đuôi xe liền mạch kích thước lớn, nhấn mạnh cả về chức năng vận hành hằng ngày và tính thể thao ấn tượng. 

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 2

Mẫu xe mang tính thanh lịch tự nhiên, được nhấn mạnh với kiểu dáng động lực học và tính thẩm mỹ

Có thể nói thiết kế của BMW trong một vài năm trở lại đây dường như được hội tụ toàn bộ vào chiếc 4 Series Coupe này. Các đường nét uyển chuyển hơn, ít các nếp gấp trên thân xe hơn, chiếc xe dường như là một sản phẩm trung gian chuyển giao giữa cái mới và cái cũ. Nếu mọi người nhìn thoáng qua có thể thấy 4 Series Coupe mang dáng dấp khá giống với chiếc 8 Series Coupe thu nhỏ, kết hợp với thiết kế lưới tản nhiệt mang phong cách “Retro” đặc trưng hình bầu dục từ các mẫu BMW cổ trước kia. Và đặc biệt 4 Series thế hệ này mang ngoại hình khác hoàn toàn so với 3 Series (G20/G21).

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 3

Lưới tản nhiệt hình quả thận thiết kế liền mạch thể thao

Dáng Vẻ Thanh Lịch

Kiểu dáng thiết kế xuất sắc của BMW 4 Series Gran Coupé bắt mọi ánh nhìn khi nhìn từ hai phía. Đường kẻ mái thon dài, chạy dọc theo mui xe, kết hợp với cửa sổ phẳng và những đường góc cạnh hội tụ ở phần bánh sau mạnh mẽ.

Mặt trước đầy mạnh mẽ của BMW 430i M Sport 2021 Coupé đem đến ấn tượng rộng rãi và phẳng, tạo nên ấn tượng tức thì - đặc biệt khi kết hợp với gói M Sport, càng nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên và những đường góc cạnh với thiết kế dòng chảy cùng với những chi tiết bắt mắt phụ hoạ, làm tăng thêm vẻ năng động học khi nhìn từ phía trước. Chính điều này đã tạo ra sự phối hợp độc nhất vô nhị với thiết kế chiếc xe hướng về phía trước với khả năng quyến rũ với tất cả những ai nhìn thấy. 

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 4

Cốp sau liền lạc, rộng rãi vừa vặn với kiểu dáng thanh lịch của mẫu BMW 4 Series Gran Coupé. Không chỉ nhìn đẹp mà còn rất thiết thực. Kích thước khoang hành lý rộng rãi kết hợp với mặt sàn phẳng, cho phép tăng lượng hành lý bên trong. Với công nghệ Tiếp cận Tiện lợi Comfort Access, việc đóng mở cốp sau càng thuận tiện hơn khi bạn không cần chạm vào cốp: nếu hai tay bạn đang bận xách hành lý, chỉ cần đưa bàn chân vào vị trí dưới cản sau và sau đó có thể chất đồ hoặc dỡ đồ trong khoang dễ dàng. 

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 5

Cốp sau tự động

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 6

Bô đôi thể thao mạnh mẽ

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 7

Đèn hậu của xe BMW 430i MSport 2021 cũng mang một thiết kế hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ mẫu 4 Series Concept trước đó với dải LED hình chữ L cách điệu nổi khối 3D bắt mắt. Phía cản sau trên các phiên bản đều xuất hiện khe gió “Fake” hai bên không có tác dụng gì ngoài việc giúp xe thêm phần mạnh mẽ hơn khi nhìn từ phía sau.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 8

Đèn hậu LED dạng ống hình chữ L mang tính biểu tượng của BMW

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 9
BMW Light Carpet

Hệ Thống Cửa Không Khung

Thiết kế đa năng: Với thiết kế cửa không khung, các đường nét vuốt cong được thể hiện rõ khi quan sát từ phía hai bên của BMW 4 Series Gran Coupé. Khoảng không gian lý tưởng của cửa trước giúp bạn có thể ra vào xe dễ dàng, đặc biệt như khi đậu xe trong chỗ hẹp. Khi nhìn từ trong ra ngoài, những đường nét thể thao và những nét tương phản sáng tối cho cảm giác cửa rộng hơn, càng làm tăng vẻ thanh lịch và rộng rãi trong khoang nội thất.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 10

Đường nét mềm mại tinh tế

Màu Sắc Và Mâm Xe

Với nhiều mẫu mã và màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu mâm xe để thể hiện cá tính của mình trên mẫu BMW 4 Series Gran Coupé này. Hơn nữa, gói M Sport và Sport Line đem đến nhiều tuỳ chọn và phố hợp đa dạng cho khách hàng.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 11

Thiết kế lưới tản nhiệt

Thiết kế đèn pha không nối liền lưới tản nhiệt như người anh em 3 Series Sedan (G20) mà tách hẳn ra và có phần dẹt và sắc bén hơn. Lưới tản nhiệt lớn 2 bên hình bầu dục được thiết kế liền khối tạo nên sự nổi bật đặc trưng của dòng 4 Series.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 12

Hệ Thống Đèn Pha Adaptive Led

Cải thiện tầm nhìn và chất lượng hành trình của bạn. Khi lái ban đêm, BMW 430i MSport 2021 bạn có thể quan sát rõ từng chi tiết trên đường nhờ vào công nghệ đèn pha BMW Laser Light. Ánh sáng trắng tinh khiết, tương tự với ánh sáng ban ngày, đảm bảo độ sáng tối ưu trên con đường phía trước. Điều này giúp tăng sự tập trung cũng như tầm nhìn của bạn khi lái xe trong đêm. Hơn nữa, ánh sáng sẽ phân bố thay đổi thích nghi với tốc độ và hướng xoay của vô lăng. Mặc dù trời bên ngoài rất tối, bạn vẫn luôn tận hưởng cảm giác phấn khích và những khúc ôm cua hoàn hảo trên đường.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 13

Tùy chọn BMW Laser Light

Nội thất

Nội thất trên BMW 4 Series Gran Coupé kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tính đa dụng. Sử dụng những vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế, hướng toàn bộ về phía người lái: Vị trí các nút bấm được bố trí theo nhân trắc học, đem lại sự thuận tiện nhất cho người lái. Cửa kính không khung càng làm tăng thêm ấn tượng về không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế phía sau được thiết kế theo cơ chế 2+1 cùng với không gian trần thoáng và khoảng để chân rộng rãi. Đồng thời, thiết kế ôm vòng của hàng ghế sau cho hành khách cảm giác thoải mái và sự hoà hợp trọn vẹn.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 14

Nội thất  kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tính đa dụng

Hướng Sự Tập Trung Về Người Lái

Tập trung hướng về người lái và mọi yêu cầu của người lái: Bảng nút điều khiển hay màn hình điều khiển trung tâm đều hướng về phía người lái - ngồi vào vị trí lái của BMW 4 Series Gran Coupé, bạn sẽ ngay lập tức tận hưởng được cảm giác trung tập của mọi sự chú ý. Tất cả những chức năng liên quan đến lái xe cũng như tính năng vận hành được bố trí hợp lý, chính xác ngay vị trí bạn muốn. Màn hình Hiển thị Điều khiển nằm ngay trước tầm nhìn của bạn theo đường thẳng. Gói tuỳ chọn Hiển thị thông tin trên kính chắn gió BMW Head-Up mang đến cho người lái thêm thuận tiện hơn khi hiển thị các thông tin trực tiếp trên tầm nhìn của bạn - bạn không cần liếc mắt xuống màn hình mà chỉ cần nhìn thẳng trên đường.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 15

Không gian nội thất rộng rãi sang trọng

Mỗi Chi Tiết Đều Có Ý Nghĩa

Những đường nét chạy dài với nhau BMW 430i M Sport 2021, bề mặt hoà quyện và mọi thứ hướng trực tiếp đến người lái, cùng với những vùng chức năng đa dạng khác. Trong hài hoà này, cá tính của xe nổi bật lên hẳn. Với thiết kế động lực học ấn tượng, vẻ thanh lịch hiện đại và tính đa dụng vượt bậc - tất cả những điểm nhấn này nổi bật ngay khi bạn nhìn vào nội thất bên trong. 

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 16

Chất Liêu Cao Cấp Mỗi Khi Chạm Vào

Trình độ tay nghệ bậc thầy, chất liệu tạo cảm giác dễ chịu cao cấp, sự phố màu sắc và chất liệu đầy cảm hứng tạo nên nét độc đáo cho không gian nội thất. Mẫu BMW 4 Series Gran Coupé sang trọng này có thể kết hợp với ghế da màu trắng ngà, cùng với gói trang bị Luxury Line và gói thể thao M Sport. Khi kết hợp với nội thất màu đen, các gói trang bị này phát huy được cảm xúc mãnh liệt, nhấn mạnh vẻ thể thao tự nhiên của dòng BMW 4 Series Gran Coupé.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 17

Chất liệu da cao cấp sang trọng

Hệ Thống Định Vị Chuyên Nghiệp Với Điều Khiển Cảm Ứng Idrive

Hệ thống định vị chuyên nghiệp sở hữu thiết kế mượt mà và các dịch vụ ưu việt như: cung cấp hệ thống định vị đơn giản và dễ sử dụng, tương thích dễ dàng với xe BMW, bao gồm khái niệm hoạt động iDrive và Điều khiển cảm ứng iDrive. Hệ thống này bao gồm chức năng điều khiển rảnh tay với cổng USB và nhận diện giọng nói, radio BMW Professional với đầu đĩa DVD cũng như 20 GB dung lượng lưu trữ nhạc. 

BMW 420i Gran Coupé - Hình 11

Chức năng Điều khiển cảm ứng iDrive với các nút bấm điều khiển trung tâm, đánh dấu 8 chức năng và nhận dạng giọng nói giúp cho việc điều khiển trở nên nhanh nhạy như trực giác, cho phép bạn nhập địa chỉ nơi đến bằng cách viết chữ trực tiếp lên màn hình cảm ứng. Nhờ vào bản đồ 3D với hình ảnh vệ tinh làm hậu cảnh - với những hình ảnh thực tế mô tả những địa điểm được lựa chọn lên bản đồ - hệ thống định vị đem đến một trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 17

Cần số điện tử kết hợp chức năng điều khiển cảm ứng IDrive

Vận hành

Động cơ BMW TwinPower Turbo trên xe BMW 4 Series Gran Coupé

Công nghệ động cơ BMW TwinPower Turbo đã từ lâu luôn đồng nghĩa với sự phối hợp hoàn hảo giữa sự năng động và tính hiệu quả. Khối động cơ trên BMW Series 4 Gran Coupé mang lại sức mạnh vận hành đầy ấn tượng nhưng tiêu thụ nhiên liệu thấp đến kinh ngạc. Ví dụ: trên mẫu BMW 440i, công suất 240 kW (326 mã lực), tăng tốc từ 0-100km chỉ trong 5.1 giây, động cơ xăng BMW TwinPower Turbo 6 xi-lanh thẳng dẫn đầu trong phân khúc so với các đối thủ.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 18

Động Cơ Xăng Twinpower Turbo

Thế hệ động cơ xăng BMW TwinPower Turbo mới nhất đem đến sức mạnh linh hoạt và khả năng phản ứng nhanh nhạy của động cơ một cách đáng nể, ngay cả ở tốc độ thấp. Thế hệ động cơ này cũng rất hiệu quả, lượng khí thải ít hơn và khả năng vận hành tốt hơn các thế hệ tiền nhiệm. Loại động cơ tiên tiến này kết hợp công nghệ phun nhiên liệu mới nhất và điều khiển van cảm biến hoàn toàn, bao gồm hệ cân cam biến thiên kép Double-VANOS với công nghệ turbo tăng áp tiên tiến nhất - một minh chứng cho đỉnh cao trong chiến lược phát triển EfficientDynamics của BMW, tạo nên khả năng vận hành nổi danh của BMW. Động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng BMW TwinPower Turbo đã nhận được hàng loạt giải thưởng Động cơ của năm, càng củng cố danh tiếng của BMW trên toàn thế giới, đem lại khả năng vận hành năng động, hoạt động êm ái với hiệu suất ấn tượng. Các loại thế hệ động cơ BMW EfficientDynamics cho thấy những ý tưởng về công nghệ đã chứng tỏ được sự thành công và áp dụng gần như trên toàn bộ các động cơ xăng.

Cảm giác lái đặc trưng của BMW 4 Series Gran Coupé là sự phối hợp giữa hiệu suất vận hành cao cùng với sự thoải mái tối thượng. Các đặc trưng của dòng BMW như là sự phân bố hoàn hảo về trọng lượng giữa các trục, trục bánh sau hay Hệ thống Kiểm soát lái cho cảm giác phấn khích đằng sau tay lái mà không đối thủ nào có được. Cảm giác lái năng động còn được nhấn mạnh bởi hệ thống treo linh hoạt Adaptive M tuỳ chọn. Hơn nữa, với vô-lăng thể thao, bạn có thể dễ dàng chinh phục những khúc cua khó chịu nhất.

Hộp Số 8 Cấp Steptronic

Hộp số 8 cấp Steptronic thiết lập tiêu chuẩn mới trong khả năng vận hành năng động, hiệu quả và là nhân tốt cốt lõi của công nghệ BMW EfficientDynamics.

Nhờ vào hộp số 8 cấp Steptronic của công nghệ BMW Efficient Dynamics, khả năng vận hành của xe được đẩy mạnh với công nghệ dự báo hướng lái thông qua hệ thống kiểm soát lái. Ở chế độ SPORT, bộ phận kiểm soát hộp số sử dụng dữ liệu từ hệ thống định vị để truyền tải mức độ phản hồi của hộp số, đem lại cảm giác lái năng động hơn dựa trên đặc điểm của tuyến đường. Chế độ COMFORT, đúng như tên gọi của nó, kích hoạt chương trình chuyển số thoải mái hơn với ít cấp số hơn. 

Hệ Thống Treo Adaptive M

Hệ thống treo Adaptive M được đặt thấp hơn 10 mm, nhằm tăng toàn diện khả năng động lực học của xe. Tài xế có thể lựa chọn chế độ lái yêu thích theo từng thời điểm thông qua Hệ thống Kiểm soát lái - từ thoải mái cho tới thể thao. 

Công nghệ BMW EfficientDynamics trên mẫu BMW 4 Series Gran Coupé

Tính thể thao của BMW 4 Series Gran Coupé luôn đi kèm với hiệu quả vận hành xuất sắc. Đây là thành quả của công nghệ BMW EfficientDynamics, một gói giải pháp toàn diện về thông số và công nghệ, làm tăng sự năng động của xe đồng thời giảm lượng khí thải. Kiểu dáng khí động học đặc biệt ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn, kết hợp với nhiều công nghệ khác hiện hữu hoạt động song song - tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ và nâng cao cảm lái phấn khích. 

An toàn

Chức Năng Hỗ Trợ Người Lái

Chức năng hỗ trợ người lái kết hợp giữa hệ thống camera tích hợp cảnh báo chuyển làn đường và chức năng cảnh báo ở vô lăng kết hợp cảnh báo người đi đường với chức năng đèn phanh.

Bảo Vệ Chủ Động

Chức năng bảo vệ chủ động là hệ thống bảo vệ hành khách BMW ConnectedDrive.

Nếu xảy ra tình huống nghiêm trọng trên đường, các dây an toàn ở ghế trước sẽ tự động siết chặt và cửa sổ hai bên sẽ được đóng lại, kể cả cửa sổ trời. Các tình huống nghiêm trọng có thể bao gồm các tình huống phanh gấp hoặc khi xe thừa lái hoặc thiếu lái quá nhiều

Khi xe được trang bị hệ thống cảnh báo xe đến gần hoặc hệ thống cảnh báo xe đến gần có chức năng tự thắng, những va chạm có thể xảy ra với chiếc xe đang di chuyển hoặc đang đứng yên ở phía trước cũng được phát hiện trước (trong giới hạn khoảng cách của hệ thống).

Trong trường hợp tai nạn chắc chắn xảy ra, hệ thống này sẽ ngay lập tức dừng xe mà không cần bất cứ sự can thiệp nào cũng người lái. Chức năng này giảm thiểu va chạm liên hoàn và các tổn thất do tai nạn liên hoàn gây ra.

Hơn nữa, chức năng Hỗ trợ sự tập trung sẽ quan sát những biểu hiện mệt mỏi của người lái. Hệ thống này phân tích phản hồi từ tay lái và hành vi lái bất thường và hiển thị một tin nhắn trên màn hình điều khiển, gợi ý tài xế nên dừng lại để nghỉ ngơi.

Camera quan sát phía sau

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 19

Camera phía sau cho phép tài xế quan sát khu vực sau xe, với thông tin được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm trong khi đánh lái hoặc đỗ xe. Camera phía sau này làm rõ tầm nhìn khi lùi xe với tốc độ dưới 20 km/h, ví dụ như khi đỗ xe. Các đường kẽ đánh dấu sẽ hiển thị, cho người lái biết là khu vực đỗ xe mà họ muốn có đủ rộng để đưa xe vào hay không, và đưa ra các hỗ trợ trong suốt quá trình đậu xe bằng cách đánh dấu các vị trí và hiển thị một khu vực được đánh dấu trên màn hình điều khiển để đỗ xe. Nếu trường hợp sử dụng rơ-móc để kéo xe, camera phía sau này hỗ trợ khi móc vào rơ-móc được dễ dàng hơn với chức năng quan sát cận cảnh.

Camera quan sát xung quanh

Camera quan sát xung quanh hỗ trợ khi đỗ xe và đánh lái trong không gian hẹp. Khu vực hai bên và phía sau của xe sẽ được camera ghi hình lại và hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm với góc nhìn từ phía trên.

Hỗ Trợ Đỗ Xe

Hỗ trợ đậu xe giúp cho việc đậu xe song song và vuông góc với đường dễ dàng hơn. Cho dù được kích hoạt hay không, hệ thống cũng sẽ tính toán không gian đỗ xe hợp lý khi bạn di chuyển ở tốc độ thấp (dưới 35 km/h) và ở khoảng cách tối đa là 1,5 m từ hàng xe đang đậu.

Khi xe nhận thấy một khoảng cách đủ rộng, người lái xe chỉ đơn giản là bật các chỉ dẫn và chức năng Hỗ trợ đậu xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ việc điều chỉnh ga, cần số và phanh. Hệ thống cũng hiển thị các thông tin hướng dẫn trên bảng điều khiển, đi kèm với tín hiệu âm thanh. Với chức năng này, người lái vẫn thoải mái và an toàn khi đỗ xe.

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

SHOWROOM BMW HÀ NỘI

 Hotline: 096 363 93 26

  Email: giaxebmwhanoi@gmail.com.vn

  Showroom: BMW Hà Nội, số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

  Website:www.bmwhanoi.com.vn

  Hotline: 096 363 93 26