BMW  Hà Nội

BMW 430 M Sport Cabriolet

(3 đánh giá)

Mã sản phẩm: BMW430 M Sport Cabriolet Thương hiệu: BMW Bảo hành: 3 năm và không giới hạn km

3,155,000,000 đ

Vẻ thanh lịch tự nhiên của BMW 430 M Sport Cabriolet kết hợp của nét quyến rũ và khả năng vận hành đặc trưng của BMW với các chức năng ưu việt. Những điểm nhấn bao gồm không gian trần xe và khoảng để chân rộng thoáng, khoang hành lý rộng và những chi tiết thiết kế độc đáo. Những tính năng lái năng động được nhấn mạnh bằng động cơ TwinTurbo hiệu năng cao. Tất cả tạo nên một chiếc BMW 430i Cabriolet hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng động, lịch lãm và tiện nghi.

Tổng quan

Ở Việt Nam, BMW Series 4 mới gồm 2 phiển bản là: BMW 430i M Sport Gran Coupe có mức giá niêm yết là: 3.299 triệu và BMW 430i M Sport convertible có mức giá niêm yết là: 3.399 triệu. Trong bài viết này BMW Hà Nội sẽ giới thiệu tới các bạn dòng xe mui trần thể thao 430i M Sport convertible.

BMW 430i M Sport convertible với thiết kế phần lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW với kích thước lớn táo bạo. Tổng thể chiếc xe là sự kết hợp của phong cách thể thao và nét thiết kế mềm mại quyến rũ của dòng xe mui trần. BMW 430i M Sport convertible  sở hữu khả năng vận hành ưu việt với động cơ TwinTurbo hiệu năng cao. 

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 1

BMW Series 4 convertible hoàn hảo, kết hợp giữa tính năng động, lịch lãm và tiện nghi

Động Cơ Xăng Twinpower Turbo

BMW 430i M Sport convertible được trang bị đông cơ xăng tăng áp hiệu năng cao B48 với 4 xy-lanh, dung tich 1998 cc. Chếc xe có Công suất cực đại tới 258 Hp và 400 Nm Mô-men xoắn, sang số mượt mà cùng hộp số 8 cấp Steptonic kết hợp cùng hệ thống dẫn động cầu sau. BMW 430i M Sport convertible có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc 0-100 km/h trong 6,2 giây.

Động cơ BMW 430 M Sport Convertible - Hình 2

Động cơ BMW 430i M Sport Convertible

Cảm giác lái đặc trưng của BMW 430i M Sport convertible là sự kết hợp giữa hiệu suất cao tính khí động học với khả năng phân bổ trọng lượng đều trên 2 trục bánh là 50/50. Hệ thống Kiểm soát lái cho cảm giác phấn khích sau tay lái mà không đối thủ nào có được dễ dàng chinh phục những khúc cua khó chịu nhất.

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 3

BMW 430i M Sport Convertible

Ngoại thất

Thu hút mọi ánh nhìn, BMW 430i M Sport convertible chất chứa vẻ đẹp không thể nhầm lẫn. Vẻ ngoài động lực mạnh mẽ kết hợp cùng sự mềm mại thanh lịch tự nhiên của một chiếc xe mui trần BMW Cabriolet. Những đường nét dọc thân xe tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và nổi bật hơn nữa khi ngắm xe từ bên hông. BMW 430i M Sport convertible sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là : 4768 x 1852 x 1384 mm, thiết kế 4 chỗ ngồi lý tưởng để cùng gia đình di chuyển linh hoạt trong thành phố, bãi biển hay những cung đèo ngút ngàn.

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 4

Kiểu dáng động lực học thẩm mỹ

Phần đầu xe

Dễ dàng nhận ra ngay chiếc BMW Series 4 mới nhất của bạn hoàn toàn khác với BMW 3 Series (G20) từ thiết kế táo bạo với điểm nhấn là phần lưới tản nhiệt được làm rất lớn theo phương hai phương. Chiếc xe trở lên ấn tượng và thu hút khi kết hợp cùng thiết kế đèn pha mới nhất từ BMW Laser Light chiếu xa tới 600m. Đến cuối cùng dù yêu hay ghét thiết kế này thì chắc hẳn BMW 430i M Sport convertible sẽ luôn là tâm điểm mà ai cũng phải trầm trồ trong lần đầu nhìn thấy.

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 5

Lưới tản nhiệt thiết kế ấn tượng

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 6

Đèn pha BMW Laser Light phong cánh

Phần thân xe

Thân xe dài với chiều dài cơ sở là: 2851 mm. Mang tới cho BMW 430i M Sport convertible vẻ ngoài của một chiếc Sedan phóng khoáng lịch lãm. Việc thiết kế hai phần đường Line chạy dọc theo thân xe tạo cảm giác khỏe khoắn và nâng cao tính khí động học của xe. Khác với phần đầu xe mang hơi hướng thể thao, thân xe thiết kế  2 cửa với phần cánh cửa được làm dài kết hợp cùng phần kính không viền BMW 430i  convertible có thêm vẻ đẹp duyên dáng nhẹ nhàng.

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 7

Thân xe thiết kế phóng khoáng 

BMW 430 M Sport Convertible - Hình 8

Cốp sau tự động

Phần mui xe

Mui xe được trang bị trên BMW 430i M Sport convertible là dạng mui mềm có khả năng đóng mở mui ngay khi xe di chuyển với vận tốc nhỏ nhơn 40 km/h. Thiết kế mui mềm tạo điểm nhấn rõ ràng cho chiếc xe ngay khi đóng mui cùng với việc sử dụng 3 lớp vật liệu thông minh, khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn cũng như giảm trọng lượng đáng kể cho xe. Trực tiếp đóng mở mui bằng nút bấm trên xe hoặc trực tiếp trên thà khóa với thời gian thao tác 18s.

Cơ chế đóng mở mui

Phần đuôi xe

Phía sau BMW 430i M Sport convertible mang tới vẻ đẹp quyễn rũ của cụm đèn hậu dạng 3D hình chữ L, kết hợp cùng đó là chi tiết cản sau với cụm bô đôi thể thao giúp xe bám đường hơn. Chi tiết trang chí khe thoát gió cũng góp phần tạo cho phần đuôi xe vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn.

Bô đôi thể thao mạnh mẽ

Phần cốp xe

Cốp sau liền lạc thanh lịch của BMW 4 Series Convertible kích thước khoang hành lý được mở rộng hơn khi mở mui.  Trang bị Comfort Access hõ trợ mở cửa một chạm trên cánh cửa xe, chỉ cần đưa bàn chân vào vị trí dưới cản sau cốp xe được mở ra dễ dàng.

Trang bị tính năng đá cốp

Hệ Thống Cửa Không Khung

Thiết kế đa năng: Với thiết kế cửa không khung, các đường nét vuốt cong được thể hiện rõ khi quan sát từ phía hai bên của BMW 4 Series Gran Coupé. Khoảng không gian lý tưởng của cửa trước giúp bạn có thể ra vào xe dễ dàng, đặc biệt như khi đậu xe trong chỗ hẹp. Khi nhìn từ trong ra ngoài, những đường nét thể thao và những nét tương phản sáng tối cho cảm giác cửa rộng hơn, càng làm tăng vẻ thanh lịch và rộng rãi trong khoang nội thất.

Đường nét mềm mại tinh tế

Màu Sắc Và Mâm Xe

BMW 430i M Sport convertible trang bị kiểu mâm 5 chấu kép Msport với kích thước 18 inch mang lại cảm giác êm ái mượt mà trong quá trình sử dụng. Đi kèm với đó là trang bị phanh thể thao với kẹp phanh mầu xanh giúp rút ngắn quãng đường phanh qua đó nâng cao an toàn vận hành.

Trang bị phanh thể thao M Sport

Nội thất

Nội thất trên BMW 430i M Sport convertible  Sử dụng những vật liệu cao cấp và màu sắc tinh tế, hướng toàn bộ về phía người lái: Vị trí các nút bấm được bố trí thuận tiên cho việc thao tác chiếc xe dễ dàng. Đồng thời, thiết kế ghế ôm lưng cùng chức năng sưởi ấm cổ  tạo cảm giác thoải mái hơn trong khi lái xe.

Nội thất  kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tính đa dụng

Hướng Sự Tập Trung Về Người Lái

Với BMW 4 Series bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý: Bảng nút điều khiển hay màn hình điều khiển trung tâm cảm ứng 10,25 inch đều hướng về phía người lái.  Tất cả những chức năng liên quan đến lái xe cũng như tính năng vận hành được bố trí hợp lý, chính xác ngay vị trí bạn muốn. Vô lăng thể thao M Sport  cùng lẫy chuyển số thể thao của BMW 430i tạo cảm giác vừa vặn và thú vị khi lái.

Phía sau vô lăng là trang bị màn hình hiển thị thế mới của BMW gúp hạn chễ tối đa việc mỏi mắt trong quá trình sử dụng xe. Gói tuỳ chọn Hiển thị thông tin trên kính chắn gió BMW Head-Up mang đến cho người lái thêm thuận tiện hơn khi hiển thị các thông tin trực tiếp trên tầm nhìn của bạn.

Không gian nội thất rộng rãi sang trọng

Tùy chọn nội thất

BMW 430i M Sport convertible có những màu nội thất gì ?

BMW 430i M Sport convertible với 5  màu nội thất da Vernasca cao cấp: nội thất kem, nội thất da bò, nội thất đen, nội thất đỏ san hô, 

Không gian nội thất rộng rãi sang trọng

Chất Liêu Cao Cấp Mỗi Khi Chạm Vào

Trình độ tay nghệ bậc thầy, chất liệu tạo cảm giác dễ chịu cao cấp, sự phố màu sắc và chất liệu đầy cảm hứng tạo nên nét độc đáo cho không gian nội thất sang trọng này có thể kết hợp với ghế da bò cùng với gói thể thao M Sport. Khi kết hợp với nội thất màu đen, các gói trang bị này phát huy được cảm xúc mãnh liệt, nhấn mạnh vẻ thể thao tự nhiên của dòng BMW 4 Series 

Chất liệu da cao cấp sang trọng

Hàng Ghế Hành Khách

Với thiết kế thể thao của dòng Convertible mui trần hàng ghế hành khách được bố trí 2 chỗ ngồi với vị trí để chân thoải mái có vị trí tựa tay cũng như ngăn để cốc. 

Chất liệu da cao cấp sang trọng

Thanh chắn gió cuổn lắp đặt dễ dàng

Hệ Thống Giải Trí

BMW mang tới sự thuận tiện cho khách hàng bằng việc trang bị màn hình cảm ứng 10,25 ich sử dụng giao diện Idrive 7.0 Tiếng Việt hệ thống này bao gồm chức năng điều khiển rảnh tay với cổng USB và nhận diện giọng nói, radio BMW Professional với đầu đĩa DVD cũng như 20 GB dung lượng lưu trữ nhạc. Hỗ trợ khết nối thông minh với Apple Car Play và Android Auto không dây rất ít được trang bị trên các dòng xe khác. Tận hưởng âm thah sống động trên BMW 430i M Sport convertible  với 12 loa Harman Kardon.

BMW 420i Gran Coupé - Hình 11

Chức năng Điều khiển cảm ứng iDrive với các nút bấm điều khiển trung tâm, đánh dấu 8 chức năng và nhận dạng giọng nói giúp cho việc điều khiển trở nên nhanh nhạy như trực giác, cho phép bạn nhập địa chỉ nơi đến bằng cách viết chữ trực tiếp lên màn hình cảm ứng. Nhờ vào bản đồ 3D với hình ảnh vệ tinh làm hậu cảnh - với những hình ảnh thực tế mô tả những địa điểm được lựa chọn lên bản đồ - hệ thống định vị đem đến một trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động.

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 17

Cần số điện tử kết hợp chức năng điều khiển cảm ứng IDrive

Camera quan sát phía sau

BMW 430i Msport Gran Coupé - Hình 19

Camera phía sau cho phép tài xế quan sát khu vực sau xe, với thông tin được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm trong khi đánh lái hoặc đỗ xe. 

Hỗ Trợ Đỗ Xe

Hỗ trợ đậu xe giúp cho việc đậu xe song song và vuông góc với đường dễ dàng hơn. Cho dù được kích hoạt hay không, hệ thống cũng sẽ tính toán không gian đỗ xe hợp lý khi bạn di chuyển ở tốc độ thấp (dưới 35 km/h) và ở khoảng cách tối đa là 1,5 m từ hàng xe đang đậu.

Khi xe nhận thấy một khoảng cách đủ rộng, người lái xe chỉ đơn giản là bật các chỉ dẫn và chức năng Hỗ trợ đậu xe sẽ tự động đánh lái, người lái chỉ việc điều chỉnh ga, cần số và phanh. Hệ thống cũng hiển thị các thông tin hướng dẫn trên bảng điều khiển, đi kèm với tín hiệu âm thanh. Với chức năng này, người lái vẫn thoải mái và an toàn khi đỗ xe.

Màu Ngoại Thất

BMW 430i M Sport convertible có những màu ngoại thất gì ?

BMW 430i M Sport có 5 tùy chọn màu:

  • Màu trắng ngọc trai Mineral White metallic
  • Màu đen Black sapphire metallic
  • Màu xanh đại dương Portimao blue metallic
  • Màu xanh nước Arctic Race Blue metallic
  • Màu xanh lá bmw Sanremo green metallic

Thông số kỹ thuật BMW 430i M Sport convertible

 

Bình chọn sản phẩm:

SHOWROOM BMW HÀ NỘI

 Hotline: 096 363 93 26

  Email: giaxebmwhanoi@gmail.com.vn

  Showroom: BMW Hà Nội, số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

  Website:www.bmwhanoi.com.vn

  Hotline: 096 363 93 26