Mã sản phẩm: BMWX7 Thương hiệu: BMW Bảo hành: 3 năm và không giới hạn Km
6,099,000,000 đ
So sánh trang bị trên BMW X7 Pure Excellence và BMW X7 M Sport Thông số BMW X7 xDrive40i Kích thước (DxRxC)mm 5.151 x 2.000 x 1.805 Trục cơ sở 3.105mm Bán kính quay vòng 6,5 mét Trọng lượng không tải 2320kg Dung tích bình xăng 83 lít Khoảng sáng gầm xe 221mm Động cơ I6, 2998cc, BMW TwinPower Turbo, TwinScroll Turbocharger, HPDI, VALVETRONIC, Double-VANOS Công suất 250kW/340Hp @ 5.500-6.500v/ph Mô-men xoắn 450Nm @ 1.500-5.200v/ph Hộp số Tự động 8 cấp Steptronic
Những trang bị nổi bật trên BMW X7 |
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
|||
|
So sánh những điểm khác nhau giữa BMW X7 Pure Excellence và BMW X7 M Sport |
||
Điểm khác nhau |
BMW X7 Pure Excellence |
BMW X7 M Sport |
1.Thiết kế ngoại thất BMW X7 |
Pure Excellence |
Thể thao M Sport |
2.Mâm xe BMW X7 |
22 inch đa chấu (kiểu 757) |
thể thao 21 inch năm chấu kép (kiểu 754) |
3.Vô lăng |
Vô lăng 3 chấu |
Vô lăng 3 chấu thể thao M Sport |
4.Trần xe |
Trần xe màu trắng |
Trần xe BMW Individual bọc Alcantara màu đen |
5.Hệ thống âm thanh giải trí |
Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 20 loa; công |
Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 16 loa; công |
6.Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với 2 màn hình cảm ứng 10,2 |
Có |
Không |
7.Cửa sổ trời |
Cửa sổ trời Panorama Sky Lounge với hơn 15000 điểm sáng LED để
tạo hiệu ứng ánh sáng
|
Cửa sổ trời Panorama Sky Lounge |
8.Hệ thống phanh hiệu năng cao Msport với kẹp phanh sơn màu xanh |
Không |
Có |
9.Giá xe BMW X7 |
7,099 Triệu VNĐ |
6,099 Triệu VNĐ |
Sau một thời gian mong đợi, kể từ khi ra bản concept BMW X7 iPerformance hơn một năm trước, cuối cùng mẫu SUV hạng sang cỡ lớn BMW X7 bản thương mại đã chính thức được hãng xe Đức công bố. Như thường lệ, BMW vẫn quen gọi các dòng xe thể thao đa dụng của mình (dòng xe X) là SAV – Sport Activity Vehicle.
BMW X7 xDrive40i M Sport
BMW X7 M Sport
BMW X7 M Sport
BMW X7 được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Range Rover, Mercedes-Benz GLS và Lexus LX. Bắc Mỹ và Trung Quốc dự kiến sẽ là thị trường lớn nhất của X7.
Cảm giác lái thể thao mạnh mẽ thiết kế lịch lãm sang trọng là tất cả những gì mà người dùng tìm thấy trên BMW X7
Mẫu xe X7 hoàn toàn mới trở thành “anh cả” trong bộ sản phẩm X. Mẫu X7 cũng là lần đầu tiên trong lịch sử BMW chính thức gia nhập phân khúc SUV sang cỡ lớn (full-size SUV), nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLS-Class, Lexus LX570, Cadillac Escalade, Land Rover Discovery...
BMW X7 Pure Excellence 2022
BMW X7 Pure Excellence 2022
Để cạnh tranh với các mẫu xe như Lexus LX 570, Mercedes-Benz GLS hay Cadillac Escalade. mẫu xe Ra mắt có phần muộn màng so với các đối thủ, song BMW X7 lại được hãng xe Đức trang bị những tính năng thời thượng nhất không thua kém bất kỳ mẫu xe sang nào trên thị trường.
Dù đã sở hữu tới 6 dòng SUV/crossover khác nhau nhưng BMW vẫn thiếu 1 mẫu xe chủ lực cạnh tranh trực tiếp cùng Mercedes-Benz GLS và cuối cùng hãng đã có câu trả lời với X7. Lớn và sang trọng hơn hẳn X5 vừa trình làng, thiết kế của BMW X7 lấy nền tảng rõ rệt từ concept iX7 được thương hiệu Đức hé lộ trong năm ngoái để thu thập ý kiến khách hàng.
BMW X7 Pure Excellence
Ở bản thương mại này, ngoại hình X7 gần như giữ lại trọn vẹn những đường nét từ mẫu concept iPerformance. Rõ rệt nhất là cụm lưới tản nhiệt, chi tiết này từ lâu đã trở thành ngôn ngữ thiết kế quen thuộc trên mọi mẫu xe gắn mác BMW
BMW X7 Pure Excellence
Nếu Mercedes thường ví von chiếc GLS như là một chiếc S-Class gầm cao thì cũng tương tự xem như BMW X7 là một chiếc 7-Series có thể chinh phục địa hình offroad.
BMW X7 Pure Excellence
BMW X7 Pure Excellence
Ngay từ khi là bản concept lúc đó nhận được nhiều ý kiến trái chiều đan xen nhưng BMW tỏ ra rất tự tin vào thành công của X7 hoàn chỉnh hiện giờ nhờ khả năng kết hợp giữa thiết kế, độ sang trọng, độc quyền và rộng rãi theo đó X7 được phát triển dựa trên nền tảng X5, mục đích của BMW là cung cấp thêm một mẫu 7- Series sang trọng trong phân khúc SUV cở lớn.
BMW X-Series
Về mặt thiết kế, BMW X7 sở hữu kích thước lớn hơn so với người anh em X5, phát triển dựa trên mẫu xe ý tưởng X7 iPerformance ra mắt năm ngoái. Chiều dài, rộng, cao của xe lần lượt 5.163 x 1.999 x 1.805 mm. Trục cơ sở xe ở mức 3.103 mm.
BMW X7 Pure Excellence Chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc
Chú ý là BMW X7 có khoảng sáng gầm xe 221mm, khả năng lội qua vùng nước sâu 500mm (tốc độ 7km/h), góc tới 25 độ, góc thoát 22,2 độ.
Thiết kế xe mạnh mẽ với tâm điểm đầu xe là tản nhiệt hình quả thận mạ chrome cực lớn (trên thực tế là lớn nhất mà BMW từng sử dụng) mà chắc chắn sẽ tạo phản ứng trái chiều từ các khách hàng của BMW.
Thiết kế đèn Layer và cụm lưới tản nhiệt Crom lớn
So với bản thiết kế Concept X7 iPerformance, bản sản xuất BMW X7 đã “thực tế” hơn, được điều chỉnh nhiều chi tiết nhỏ nhưng về tổng quan vẫn giữ những đường nét chủ đạo. X7 sở hữu lưới tản nhiệt “quả thận” đặc trưng của BMW lớn nhất trước nay trong lịch sử. Nếu bản concept có vài đường nét cực đoan, ví như đèn pha cực mảnh kiểu “mắt hí” thì bản sản xuất đã có một thiết kế đèn pha lớn hơn và hài hòa hơn, trong đó có tùy chọn trang bị đèn pha Laser siêu sáng (tầm xa tới 600 mét, gấp đôi đèn full-LED). Cản trước xe rất đẹp mắt và làm cho phần đầu xe vuông vức, sang trọng. Ngoại thất của xe là cụm đèn pha LED tự động thiết kế nhỏ phía trên hốc gió lớn phía trước. Ở phía sau, đèn hậu dạng LED mỏng và chia thành 2 phần tách biệt.
Ở bên hông, điểm nhấn là đường nẹp mạ chrome bóng chạy theo mép dưới cửa xe và ăn liền với phần bẻ góc năng động ngay sau hốc bánh trước. Thiết kế phương ngang của X7 trông hài hòa đẹp mắt và khung cửa sổ đồng nhất 3 ô cửa tạo cảm giác thân xe kéo dài, cũng như Mercedes GLS hay LX570.
Lui về phía sau một chút là la zăng hợp kim 22 inch, trần xe khá bằng phẳng thay vì nghiêng về phía sau dạng SUV-Coupe như ta thường thấy ở giai đoạn vừa qua, nửa thân trên xe lớn và góc cạnh với khung viền chrome trên cửa sổ mâm xe cỡ lớn, từ 20 đến 22-inch giúp ngoại hình X7 trông khỏe khoắn đúng chất thể thao của BMW. Khách hàng cũng có những tùy chọn mẫu thiết kế mâm khác nhau.
BMW X7 là một chiếc SUV cỡ lớn, tiêu chuẩn trang bị 3 hàng ghế cho 7 chỗ ngồi nhưng khách hàng có thêm tùy chọn hàng ghế thứ 2 với 2 ghế ngồi độc lập “Captain’s Chairs”, tạo cấu hình xe chỉ 6 chỗ ngồi. X7 có trục cơ sở 3.105mm, kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng (5.151 x 2.000 x 1.805)mm.
Ở phần đuôi, BMW không trang bị đèn hậu chạy dài hết phương ngang như trào lưu hiện nay mà thay vào đó, 2 đèn hậu cũng chạy mảnh theo phương ngang và được “bắc cầu” bằng một thanh nẹp mạ chrome bóng sáng tinh tế. Nhìn chung, ngoại thất X7 gần như chắc chắn sẽ chia khách hàng BMW thành 2 nhóm yêu và ghét vì phong cách thiết kế mà thương hiệu Đức áp dụng.
Ở chiều ngược lại về Nội thất khó có điểm nào chúng ta có thể chê trách nội thất dòng SUV cỡ lớn với sự sang trọng và hiện đại toát lên nhờ kết hợp 3 chất liệu ốp gỗ, da Merino cao cấp và chi tiết hợp kim. Đối diện người lái là bảng đồng hồ điện tử 12,3 inch đặt cạnh màn hình thông tin giải trí trung tâm có kích cỡ tương tự.
Thiết kế sang trọng người lái là trung tâm
Nội thất chạm pha lê 'CraftedClarity'
Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với 2 màn hình cảm ứng 10,2inch Full-HD & đầu đĩa Blu-ray
Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh sao trời 15.000 điểm sáng thiết kế chịu lực 3 lớp, điều hòa tự động 5 vùng, chức năng massage cho hàng ghế thứ hai và thứ ba. Các công nghệ tích hợp trên xe gồm: hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon với 16 loa (Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond 20 loa; công suất 1500 watt; âm-li 10 kênh) , kết nối apple carplay không dây,....
Cụm màn hình giải trí cho hàng ghế sau
Với một chiếc SUV cỡ lớn 3 hàng ghế, không gian nội thất BMW X7 cực kỳ rộng rãi, ngay cả hàng ghế thứ 3 vẫn đáp ứng thoải mái cho 2 người lớn ngồi ở đây. Thiết kế nội thất của X7 vẫn mang đậm phong cách thể thao đặc trưng của BMW, ngay cả khu vực tap-lô cũng hơi hướng sang người lái. Thiết kế sang trọng tinh tế cùng các vật liệu cao cấp, các nút phím được lược giản.
Cụm CD cao cấp cho hàng ghế thứ 2
Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 được BMW đảm bảo đủ rộng rãi và tiện nghi cho người lớn ngồi thoải mái thay vì chỉ “trưng cho có” như nhiều mẫu SUV khác, chưa kể vẫn được trang bị tiện nghi như tựa tay hay khay để cốc riêng.
Hàng ghế thứ 3 tiện nghi thoải mái
Khi cả 3 hàng ghế cùng dựng lên, khoang hành lý sau có thể tích 326 lít, tăng lên 750 lít khi hàng ghế 3 gập phẳng và lên đến 2.120 lít khi cả hai hàng ghế 2 và 3 cùng gập phẳng, tạo sự linh hoạt trong việc sắp xếp chở đồ đạc…
Khoang hành lý BMW X7
Tiêu chuẩn X7 được trang bị hệ điều khiển BMW Live Cockpit Professional gồm 2 màn hình kỹ thuật số 12,3-inch cho bảng đồng hồ và màn hình trung tâm với các chức năng tương tác điều khiển tiên tiến, hệ thống hiển thị thông tin kính lái HUD thế hệ thứ 3 của BMW. Như các mẫu xe đầu bảng của BMW, chiếc X7 không chỉ có thể điều khiển bằng giọng nói mà còn có tính năng điều khiển bằng cử chỉ tay độc đáo.
Cụm cần số Pha lê cao cấp
Cụm cần số Pha lê cao cấp
Cụm cần số Pha lê cao cấp
Bên cạnh các chi tiết trang trí ốp gỗ thật có hoa văn đẹp, điểm nhấn tinh tế là tay nắm cần số ở bệ trung tâm bằng vật liệu thủy tinh “Crafted Clarity” chưa từng thấy ở một mẫu xe nào khác.
Cũng đáng chú ý là X7 có thiết kế cửa sổ trời siêu rộng chia làm 2 phần, gồm một mảng cửa lớn cho 2 hàng ghế trước và một mảng cửa nhỏ hơn cho hàng ghế thứ 3. Việc chia tách 2 phần nhằm đảm bảo độ cứng vững cho cấu trúc trần xe cũng như cấu trúc chung của khung thân xe.
Camera 360 toàn cảnh
Hệ thống điều hòa không khí tự động 5 vùng độc lập và khách có thể chọn gói trang bị “xức nước hoa” với 8 mùi hương khác nhau, hệ thống đèn viền nội thất có 6 màu sắc 11 trạng thái khác nhau.
Tương tự các dòng xe BMW chủ lực khác, hàng loạt các tính năng an toàn cũng được thương hiệu Đức trang bị cho X7 như Hỗ trợ lái chủ động, Cảnh báo va chạm sau/trước, Hỗ trợ đỗ xe tự động và Cảnh báo tốc độ giới hạn, Camera 360 toàn cảnh,...
BMW X7 M Sport
Nếu vẫn chưa hài lòng, khách hàng có thể yêu cầu BMW tích hợp thêm gói trang bị Hỗ trợ người lái chủ động có thêm Hỗ trợ giữ làn/Trợ lý ảo hay gói Hỗ trợ đỗ tích hợp Góc nhìn 3D/Góc nhìn toàn cảnh và Góc nhìn từ trên xuống thông qua cảm ứng và camera ngoài.
Chi tiết có vẻ cơ bản song không phải mẫu xe nào cũng trang bị cả tính năng làm nóng hoặc lạnh như trên BMW X7. Đại đa số khay giữ cốc trên xe hơi chỉ có duy nhất tính năng làm lạnh, ngay cả những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom.
Cửa sổ trời toàn cảnh kéo dài đến tận hàng ghế thứ 3 là tuỳ chọn mặc định trên tất cả các phiên bản BMW X7. Các tính năng như làm mờ, chặn tia UV đều xuất hiện đầy đủ, song BMW còn làm tính năng này trở nên tiện lợi hơn cả đó là trang bị điều khiển đóng mở cửa sổ trời dành riêng cho hàng ghế thứ 3.
Nếu tuỳ chọn mua bản M-Sport của BMW X7, khách hàng sẽ có thêm tuỳ chọn khoá vi sai riêng biệt cho cầu sau. Tính năng này thực sự hữu ích khi chủ nhân của X7 muốn “đổi gió” từ đường nhựa qua những địa hình hiểm trở.
Là chiếc SUV cao cấp nhất nên không có lý do gì mà BMW lại không trang bị chìa khoá điện tử tích hợp màn hình cảm ứng – đã xuất hiện trên sedan 7-Series. Không chỉ đẹp, chìa khoá thông minh của BMW còn cho phép sử dụng smartphone để mở khoá xe. Tuy nhiên tính năng này hiện tại chỉ tương thích với điện thoại dùng hệ điều hành Android.
Chiếc chìa khoá thông minh này còn có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa với các tính năng như khởi động từ xa, đỗ xe tự động, kiểm tra quãng đường còn lại dựa vào lượng xăng trong bình,…
BMW X7 được trang bị hệ điều hành mới nhất của BMW hỗ trợ tiếng Việt - BMW iDrive 7. Màn hình cảm ứng iDrive 10,25 inch hiển thị mọi thông tin liên quan tới xe cũng như các thông tin giải trí khác. Người lái có thể sử dụng cụm iDrive, chạm vào màn hình hoặc sử dụng cử chỉ tay (xe được nâng cấp trang bị BMW Gesture Control tương tự 7 Series) để điều khiển các chức năng trên màn hình. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống định vị BMW Navigation System thế hệ mới và hệ thống camera hỗ trợ đỗ xe.
Chi tiết thiết kế độc quyền và là chỉ xuất hiện trên xe BMW. Rất nhiều hãng chọn cách loại bỏ cần số truyền thống để chuyển qua nút bấm hoặc núm xoay, BMW đã chọn cách rất riêng để biến cần số thô kệch thành một chi tiết toát lên được đẳng cấp trên những mẫu xe của mình.
Hệ thống âm thanh nổi bật BMW Harman/Kadon được trang bị trên BMW X7 M Sport dành tặng khách hàng trải nghiệm âm thanh sinh động đậm chất thể thao với sự kết hợp và cộng hưởng âm thanh 16 Loa tuyệt vời. Đảm bảo dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào khách hàng luôn được trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất.
Hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond trang bị trên BMW X7 Pure Excellence đem đến âm thanh chất lượng studio tuyệt hảo trong xe. Các vị trí đặt loa đã được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo rằng tài xế và các hành khách luôn được tận hưởng chất lượng âm thanh tốt nhất, dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong xe. Hai mươi loa với tổng công suất 1400 watt sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh đầy mê hoặc.
Về động lực vận hành, tại thời điểm công bố này, BMW X7 2020 được trang bị động cơ công suất 340HP mạnh mẽ. Hộp số tự động 8 cấp Steptronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive.
Đối với phiên bản tại DNA là X7 xDrive40i sẽ trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0L tăng áp sản sinh công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm từ 1.500 đến 5.200 vòng/phút. Sức mạnh của xe được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive. Nhờ thế mẫu SUV có trọng lượng hơn 2,3 tấn này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây và tốc độ tối đa là 245 km/h.
BMW X7 được thiết kế, xây dựng trên một khung sườn mới, với cấu trúc treo wishbone kép phía trước và 5 liên kết ở phía sau, đem lại độ cân bằng tối ưu cho cả điều kiện vận hành trên địa hình khó cũng như đáp ứng động học điều khiển linh hoạt trên đường onroad. X7 được BMW trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều khiển giảm chấn Dynamic Damper Control với hệ thống treo khí nén 2 trục. Người lái có thể chọn 2 cấu hình xác lập với một thiên về tiện nghi êm ái và một thiên về phong cách thể thao.
Xe BMW X7 mang đến cho bạn vẻ bệ vệ vốn có, đặc biệt là với gói tùy chọn hệ thống treo thích ứng. Dù bạn mong muốn cảm giác lái thể thao hay thoải mái, những gói tùy chọn này cũng đảm bảo cho xe bám đường một cách tốt nhất trong mọi trường hợp. Tự động lâng hạ gầm 5 cấp độ biến thiên 80mm
Minh chứng cho triết lý của BMW EfficientDynamics chính là thiết kế của chiếc xe này. Việc tối ưu hóa thiết kế khí động học của bộ phận cản phía trước xe cùng với tấm che động cơ bên dưới xe mang đến những cải tiến vượt bậc giúp làm giảm lực cản của không khí cũng như giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Nhằm tăng tối đa cảm giác phấn khích khi lái xe, BMW cung cấp tùy chọn hệ thống treo Adaptive M Suspension cho xe của bạn. Các tính năng bao gồm hệ thống phuộc nhún linh hoạt và hệ thống treo không khí trên trục sau, với thiết lập được thiết kế cho đặc biệt riêng cho các dòng xe thể thao. Hệ thống M Suspension Adaptive M chỉ có khi bạn sử dụng gói tùy chọn M Sport.
Hệ thống dẫn động toàn phần thông minh BMW xDrive giúp bánh xe thích ứng hoàn hảo với những địa hình thử thách nhất, đảm bảo lực bám đường tốt nhất. Hệ thống xDrive và hệ thống cân bằng điện tử DSC sẽ đảm bảo chiếc BMW có thể duy trì sự ổn định hoàn hảo nhất có thể. Thông qua những cảm biến của hệ thống DSC, hệ thống xDrive phân bổ linh hoạt và nhanh chóng lực kéo giữa hai cầu để hạn chế hiện tượng “xỉa đầu” và “quăng đuôi”, do đó đảm bảo ổn định hướng lái vượt trội. Hơn nữa, nó đảm bảo xe tăng tốc nhanh và an toàn, thậm chí trên bề mặt trơn trượt hoặc dốc cao. Khi đi vào địa hình phức tạp, DSC chưa can thiệp nhiều. Hệ thống xDrive của BMW kết hợp tất cả những ưu điểm của hệ thống dẫn động toàn phần thông minh – lực bám đường, ổn định hướng lái và kết hợp với cảm giác lái linh hoạt vốn có của một chiếc BMW sẽ mang lại nhiều phấn khích.
Hệ thống treo Adaptive Suspension Package Dynamic cho phép bạn tối ưu hóa tiềm năng hoạt động của xe. Hệ thống kiểm soát Dynamic Performance Control được tích hợp trong tính năng này và Dynamic Drive đảm bảo tính linh hoạt của dòng xe thể thao nói chung, chủ yếu trong đáp ứng những góc lái bình thường và hạn chế sàn thân xe khi vào cua. Tuy nhiên vẫn giữ được mức độ thoải mái cho lái xe.
Giá xe BMW X7 tại Việt Nam là 7,099 Tỷ VNĐ, BMW X7 M Sport có mức giá là 6,099 Tỷ VNĐ. Thông tin chi tiết về thời điểm nhận xe cũng như chính sách khuyến mãi quý khách vui lòng liên hệ Hotline. Để yêu cầu tư vấn trức tiếp về tính năng Option được trang bị trên BMW X7 tại Việt Nam.
Liên hệ để trải nhiệm thực tế, tư vấn thêm nhiều tính năng thông minh khác.
Thông số | BMW X7 xDrive40i |
Kích thước (DxRxC)mm | 5.151 x 2.000 x 1.805 |
Trục cơ sở | 3.105mm |
Bán kính quay vòng | 6,5 mét |
Trọng lượng không tải | 2320kg |
Dung tích bình xăng | 83 lít |
Hệ số cản khí động Cd | 0,33 |
Khoảng sáng gầm xe | 221mm |
Khả năng lội nước | 500mm (7km/h) |
Góc tới/góc thoát (độ) | 25/22,2 |
Động cơ | I6, 2998cc, BMW TwinPower Turbo, TwinScroll Turbocharger, HPDI, VALVETRONIC, Double-VANOS |
Công suất | 250kW/340Hp @ 5.500-6.500v/ph |
Mô-men xoắn | 450Nm @ 1.500-5.200v/ph |
Hộp số | Tự động 8 cấp Steptronic |
Hệ dẫn động | 4 bánh toàn thời gian xDrive |
Hệ thống lái | Lái trợ lực điện EPS, tùy chọn lái 4 bánh Integral Active Steering |
Treo trước | Wishbone kép, treo khí nén tự cân bằng |
Treo sau | 5 liên kết, treo khí nén tự cân bằng |
Phanh trước/sau | Đĩa / Đĩa |
Lốp trước – sau | 275/50 R20 – 275/50 R20 |
Tăng tốc 0-100km/h | 6,1 giây |
Vận tốc tối đa | 245km/h |
Tiêu hao nhiên liệu trung bình (kết hợp) | 9,0 – 8,7 lít/100km |
Sản phẩm cùng loại
Hotline: 096 363 93 26
Email: giaxebmwhanoi@gmail.com.vn
Showroom: BMW Hà Nội, số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Website:www.bmwhanoi.com.vn